Tất cả những điều cần biết khi mua chiếu hạt gỗ chất lượng cao

Trước kia chiếu hạt gỗ được coi là một trong những sản phẩm gia dụng cao cấp. Nhưng trong thời đại hiện nay, chiếu hạt gỗ đang trở nên ngày càng phổ biến vì mức giá hợp lý và tính ưu việt hơn so với các sản phẩm chiếu khác. Chiếu hạt gỗ được người dùng đánh giá cao bởi tính thoáng, mát, cảm giác thoải mái, cực kỳ phù hợp dùng trong mùa hè oi bức, nắng nóng tại Việt Nam. Chiếu hạt gỗ có nhiều loại như chiếu gỗ bách xanh, chiếu gỗ trắc,… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều cần lưu ý khi mua chiếu hạt gỗ chất lượng cao qua bài viết sau nhé!

Chiếu hạt gỗ
Chiếu hạt gỗ

Tất cả những điều cần biết khi mua chiếu hạt gỗ chất lượng cao

Kích thước của chiếu hạt gỗ

Đa phần chiếu hạt gỗ đều được đặt cùng với giường ngủ và là một phần không thể thiếu trong phòng ngủ của gia đình. Chính vì lẽ đó, khi chọn mua chiếu hạt gỗ, một trong những yếu tố không thể bỏ qua là kích thước của sản phẩm này. Chiếu phải vừa vặn với giường, trước khi chọn mua, nên đo chính xác kích thước của giường ngủ để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất.

Chất liệu của chiếu hạt gỗ

Chiếu hạt bằng gỗ đa phần được làm từ gỗ tự nhiên, tuy nhiên có rất nhiều loại gỗ khác nhau như gỗ hương, trắc, sưa, pơmu, lim…Chất lượng của gỗ cũng có sự khác biệt khá lớn giữa loại cao cấp và bình dân. Chính vì lẽ đó, tùy theo nhu cầu cũng như điều kiện của mình mà quý vị có thể chọn lựa chất liệu gỗ cao cấp hay bình dân cho chiếu hạt bằng gỗ của mình. Tuy nhiên, quý vị cần lưu ý nên biết cách phân biệt các chất liệu gỗ khác nhau để tránh việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Kiểu dáng, màu sắc của chiếu hạt gỗ

Đa phần người tiêu dùng khi nhắc đến chiếu hạt gỗ đều nghĩ ngay đến sản phẩm có những hạt gỗ tròn truyền thống vì chúng được sử dụng phổ biến cũng như có tác dụng mát xa cho người nằm, giúp cho xương khớp hết nhức mỏi và khó chịu. Ngoài ra, chiếu hạt gỗ còn có hình chữ nhật, hình vuông hay ovan….Do đó, quý vị nên tìm hiểu trước để chọn cho mình được chiếc chiếu hạt gỗ ưng ý nhất. Không chỉ thế, màu sắc cũng là yếu tố không thể bỏ qua khi chọn mua chiếu gỗ.

Màu của chiếu phải phù hợp với màu sắc của các đồ nội thất khác trong phòng ngủ đặc biệt là giường để tạo được sự đồng bộ và ăn nhập cũng như góp phần không nhỏ hoàn thiện giá trị thẩm mỹ của không gian.

Ngoài những yếu tố trên, để chọn mua được chiếu hạt gỗ ưng ý và chất lượng nhất, quý vị chỉ nên đến địa chỉ phân phối sản phẩm uy tín, chất lượng như Hạt Cườm Gỗ Thanh Long tuyệt đối không được mua hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ ngoài thị trường.

Tất cả những điều cần biết khi mua chiếu hạt gỗ chất lượng cao
Tất cả những điều cần biết khi mua chiếu hạt gỗ chất lượng cao

Công dụng tuyệt vời của chiếu hạt gỗ

Chiếu gỗ mang đến cho người dùng rất nhiều các công dụng hữu ích như:

  • Tiện lợi dễ sử dụng, có thể sử dụng trong mọi trường hợp.
  • Tạo một giấc ngủ ngon khi vào mùa hè không bí nóng bức, thoải mái. Có thể giúp giảm stress khi làm việc mệt nhọc.
  • Có tính thẩm mỹ cao.
  • Đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc.
  • Dễ dàng vệ sinh nhưng một ưu điểm lớn nhất của loại chiếu này có trọng lượng khác nặng nên khi di chuyển các chỗ vệ sinh hơi khó khăn. Có thể làm quà tặng cho người già như một món quà tặng về sức khỏe giúp mọi người có một giấc ngủ ngon hơn.
Công dụng tuyệt vời của chiếu hạt gỗ
Công dụng tuyệt vời của chiếu hạt gỗ

Địa chỉ cung cấp chiếu hạt gỗ uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị sản xuất chiếu hạt gỗ tại Hà Nội và khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn tùy ý. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu những sản phẩm cao cấp thì các bạn nên đến với Hạt cườm gỗ Thanh Long.

Với phương châm lấy chữ Tín làm đầu thì cơ sở sản xuất hạt cườm gỗ Thanh Long luôn cố gắng mang đến cho quý khách những sản phẩm hạt gỗ với chất lượng tốt nhất.

Địa chỉ cung cấp chiếu hạt gỗ uy tín, chất lượng tại Hà Nội
Địa chỉ cung cấp chiếu hạt gỗ uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Để đặt mua chiếu hạt gỗ tại Hà Nội vui lòng liên hệ Hotline 0944.646.227 – 0987.646.227 .Hoặc ghé trực tiếp qua địa chỉ: Cần Kiệm – Thạch Thất – Hà Nội để chọn lựa các sản phẩm hạt gỗ nhé!

Thông tin liên hệ :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT HẠT CƯỜM GỖ THANH LONG

5/5 - (100 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Bạn cần hỗ trợ?